Quản trị kinh doanh tại trường quốc tế raffles - đại học quốc tế

Trường quốc tế Raffles - Đại học quốc tế Raffles là ngôi trường với môi trường đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy thiết kế thời trang, thiết kế nội thất, thiết kế đồ họa, quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng,... Đặc biệt với các chương trình du học : du học singapore, du hoc tại chỗ.

Những câu hỏi sinh viên cần biết - hoặc có thể liên hệ trực tiếp Tại Đây

Thứ Hai, 17 tháng 10, 2011

Dạy & Học quản trị kinh doanh

Quản trị kinh doanhNếu bạn thích ở vị trí quan trọng, chủ doanh nghiệp và ước mơ thành lập công ty của chính mình. Lãnh đạo đội nhân viên chuyên nghiệp, hay một nhà tư vấn kinh doanh, bằng cấp quản trị kinh doanh sẽ là mốc sự nghiệp lý tưởng cho bạn.
Điều quan trọng cho các công ty là có những chuyên gia quản lý với kỹ năng quản lý ưu việt để hướng đến ngành quản trị kinh doanh có nhu cầu. Bạn không chỉ cần biết nhu cầu thị trường để đưa ra những lời khuyên chính xác, hiệu quả, mà còn có sự chỉ huy mạnh mẽ về giao tiếp, lãnh đạo và kỹ năng xã hội để giữ vững lòng tin khách hàng và nhuệ khí của nhân viên. Với hiểu biết trong ngành của nhà quản trị kinh doanh, bạn có thể thành lập cho mình doanh nghiệp của chính bạn hay tham gia vào việc thành lập các tổ chức và làm việc với các người cùng ý tưởng.
Các công ty thuê những chuyên gia để giữ liên hệ với đối tác bên ngoài và giám giát nhân viên bên trong. Bạn cần gặp khách hàng để thỏa thuận và thường lập lại hướng dẫn từ nhà quản trị kinh doanh cấp cao hay từ khách hàng cho các nhân viên. Kỹ năng duy trì mối quan hệ với cá đối tác thì rất quan trọng để gia tăng thu nhập và giữ tỉ lệ nghỉ việc thấp. Với định hướng bậc cao, bạn sẽ tìm thấy được sự tôn trọng từ các cấp dưới khi bạn giải quyết
Nếu kế hoạch của bạn là một giám đốc dự án, giám đốc bán lẽ, hay quản lý khách sạn, hãy lấy bằng cấp quản trị kinh doanh sẽ trang.
Trường quốc tế Raffles - Đại học quốc tế Raffles là ngôi trường với môi trường đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy thiết kế thời trang, thiết kế nội thất, thiết kế đồ họa, quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng,...  Đặc biệt với các chương trình du học : du học singapore, du hoc tại chỗ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét