Quản trị kinh doanh tại trường quốc tế raffles - đại học quốc tế

Trường quốc tế Raffles - Đại học quốc tế Raffles là ngôi trường với môi trường đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy thiết kế thời trang, thiết kế nội thất, thiết kế đồ họa, quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng,... Đặc biệt với các chương trình du học : du học singapore, du hoc tại chỗ.

Những câu hỏi sinh viên cần biết - hoặc có thể liên hệ trực tiếp Tại Đây

Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2011

Cô nàng " 2 trong 1" - quản trị kinh doanh

Vốn học chuyên ngành quản trị kinh doanh rồi đột ngột chuyển hướng sang thiết kế đồ họa là quyết định táo bạo đã đem đến thành công cho Nguyễn Hồng Trân Châu – sinh viên trường quốc tế Raffles - cô bạn cá tính đã mạnh dạn làm theo điều mà “con tim mách bảo”.
“Những kiến thức chuyên ngành quản trị kinh doanhthiết kế đồ họa cùng các kỹ năng được trui rèn tại trường quốc tế Raffles đã làm phong phú thêm hành trang vào đời cho em.”
Khai phá một hướng đi khác
Sau khi tốt nghiệp trung học phổ thông, Châu sang Singapore học chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại Học viện Quản lý Châu Á Thái Bình Dương. Sau 2 năm vùi đầu sách vở, Châu chợt nhận ra dường như mình vẫn chưa tìm được con đường đi đích thực cho bản thân. Ham thích những điều mới lạ và muốn thỏa óc sáng tạo, cô bạn quyết định chuyển sang học thêm chuyên ngành về thiết kế đồ họa. Tìm hiểu thông tin trên mạng và được bạn bè tham khảo, Châu biết được trường Quốc tế Raffles hiện là một trong những nơi đào tạo chuyên ngành đó tốt nhất hiện nay. Thêm vào đó, tập đoàn giáo dục tư nhân lớn nhất khu vực Châu Á- Thái Bình Dương này cũng đã mở trường tại Việt Nam (tại TpHCM và Hà Nội) nhằm đáp ứng nhu cầu của các bạn trẻ ham mê thiết kế đồ họa. Khi được hỏi vì sao không tiếp tục du học bên Singapore mà trở về nước, Trân Châu chia sẻ rằng khi đã quyết theo đuổi ngành thiết kế thì cô cũng có ý định về VN bởi muốn lấy quê hương là cảm hứng sáng tạo chủ đạo. “Tuy học trong nước nhưng chương trình đào tạo theo chuẩn của Úc bằng cấp có giá trị quốc tế và nên được công nhận rộng rãi trên toàn thế giới”, Trân Châu nói.
001
Ngã rẽ
Dù quyết tâm là thế và được gia đình ủng hộ, nhưng khó khăn là không ít khi dân quản trị kinh doanh lại nhảy ngang sang thiết kế thiết kế đồ họa. Hôm đầu tiên nhập môn “Màu sắc trong thiết kế đồ họa” tại trường Quốc tế Raffles thành phố Hồ Chí Minh, Châu không tránh khỏi ngỡ ngàng. Cô bạn phải công nhận rằng nghệ thuật cũng có những quy tắc nhất định, và khi muốn vươn tới thành công thì cần kết hợp hài hòa giữa những quy luật đó với sức sáng tạo của mình. “Nhưng khi bản thân đã xác định rõ thì sẽ càng có thêm động lực để vượt qua thử thách”, Châu tự tin. Chọn theo đuổi ngành Thiết kế đồ họa cũng là một lựa chọn táo bạo nữa của Châu vì đây là ngành học còn rất mới ở Việt Nam mà chỉ có trường quốc tế Raffles đào tạo một cách bài bản. Châu nói rằng bây giờ nếu chọn lại một lần nữa thì cô vẫn sẽ quyết định như thế. Cô bạn còn chia sẻ thêm về tính thích tìm tòi và hay thắc mắc của mình, và Châu nghĩ rằng chính những nét tính cách đó đã bổ sung thêm cho quyết định sáng suốt của bản thân.
Bén duyên với ngành thiết kế  Tốt nghiệp với tấm bằng loại ưu càng khiến Châu có thêm tự tin trước ngưỡng cửa tương lai rộng mở
Bén duyên với ngành thiết kế
Tốt nghiệp với tấm bằng loại ưu càng khiến Châu có thêm tự tin trước ngưỡng cửa tương lai rộng mở. Hàng ngày miệt mài với công việc đưa ra những ý tưởng độc đáo nhằm quảng bá rộng rãi cho công ty, Nguyễn Hồng Trân Châu rất hạnh phúc vì được sống trọn với niềm đam mê của bản thân. “Những kiến thức chuyên ngành cùng các kỹ năng được trui rèn tại trường quốc tế Raffles đã làm phong phú thêm hành trang vào đời cho em”, Châu tự hào chia sẻ. Bởi làm trong lĩnh vực marketing tại BHD – một trong những công ty tư nhân đầu tiên tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, phân phối, và hợp tác sản xuất các chương trình truyền hình và điện ảnh đòi hỏi ở Châu sự hiểu biết về thiết kế đồ họa để có thể phối hợp đồng bộ giữa các phòng ban.
Đi theo niềm đam mê mà con tim mách bảo và cố gắng hết mình để đi trọn con đường đó sẽ mở ra cho các bạn trẻ một hướng đi đúng đắn cho mình là những điều mà Châu muốn chia sẻ với các bạn trẻ cũng đang lưỡng lự trước cánh cửa cuộc đời.
Box: 
Tên: Nguyễn Hồng Trân Châu
Chuyên ngành: Thiết kế đồ họa tại trường Quốc tế Raffles thành phố Hồ Chí Minh.
Hiện đang công tác tại Công ty thiết kế HBD
Box:
Tập Đoàn Giáo Dục Raffles ("RafflesEducationCorp") là tập đoàn giáo dục dân lập lớn nhất ở châu Á-Thái Bình Dương. Kể từ khi thành lập trường đại học đầu tiên tại Singapore vào năm 1990, Tập đoàn đã phát triển hoạt động được 38 trường cao đẳng tại 35 thành phố trên khắp 14 quốc gia trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương: Úc, Bangladesh, Campuchia, Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Mông Cổ, Philippines, New Zealand, Singapore, Sri Lanka, Thái Lan và Việt Nam.
Hơn 30.500 sinh viên hiện đang đăng ký theo học các chương trình đại học RafflesEducationCorp từ một nền giáo dục chất lượng cung cấp cho sinh viên tốt nghiệp với những kiến thức và kinh nghiệm có liên quan đến ngành nghề tương lai.

1 nhận xét:

  1. Trường quốc tế Raffles - Đại học quốc tế Raffles là ngôi trường với môi trường đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy thiết kế thời trang, thiết kế nội thất, thiết kế đồ họa, quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng,... Đặc biệt với các chương trình du học : du học singapore, du hoc tại chỗ.

    Trả lờiXóa